SuJu: “Nói yêu mình mà lại bốc phốt mình, thế mà là yêu à? Thế là ghét rồi!”

Shindong: tôi hy vọng tôi và các thành viên có thể mãi ở bên nhau. Tôi hy vọng mình là Super Junior Shindong, chứ không phải chỉ là một người mang tên gọi Shindong!

ShinDong bổ sung câu nói của mình: “Tôi cũng hi vọng Teukie hyung không lượm giấy dưới đất để lau mặt cho tôi nữa.” =)))

Q: khả năng rap của cậu thế nào?

Yesung: tất nhiên là tôi có thể rap rồi. Tôi còn viết phần rap trước khi tôi sáng tác nhạc nữa. Nhưng mà… nếu tôi lại cân cả phần rap…thì không phải Eunhyuk với Shindong sẽ chẳng có gì để làm sao? Vậy nên tôi phải giúp đỡ những người đáng thương đó chứ. HAHAHAHA!

Siwon: tôi nuốt không trôi thể loại phim kinh dị. Việc gì phải bỏ tiền ra xem mấy thứ kinh dị để tự hù doạ bản thân mình chứ!

Thần tượng Cho Kyuhyun: Các fans hãy để tiền đi taxi, mua mỹ phẩm cho mình, tự quan tâm đến bản thân, đừng mua quà đắt tiền cho tôi.

😐 Vẫn là anh toy: Mấy đứa đã mua chai rượu xxx cho anh chưa? À hôm đó mua thêm cho anh món yyy luôn nhé.

Anh toy: Cách giữ giọng tốt nhất là không sử dụng nó (ý là không hát). Mọi người cũng biết là anh thích uống rượu rồi đấy? Thế nên là anh giữ giọng bằng cách chỉ uống rượu mà không nói.

Có khúc fans hỏi “Oppa, anh nghĩ như thế nào về người ít hơn anh 18 tuổi?”
KyuHyun bật cười bảo “Trước hết cứ phải tập trung mà học đi đã.”

Trong cuộc gặp gỡ với truyền thông của Singapore, Donghae đã thẳng thắn thừa nhận rằng “Thực ra, lúc Siwon mới gia nhập Suju, ấn tượng của tôi về cậu ấy không có được tốt lắm, tiếp xúc lâu ngày mới phát hiện Siwon rất thân thiết, vừa giống anh trai lại càng giống như người cha. Cậu ấy cao hơn tôi, bị cậu ấy ôm có một loại cảm giác như được bảo vệ vậy”. Donghae còn nghiêm túc nói rằng “phải làm bạn với cậu mãi mãi rồi, tôi tin rằng sau này nếu tôi gặp khó khăn về kinh tế, Siwon cũng sẽ giúp đỡ tôi”!

Beatle code:

Shindong: Còn Ryeowook cũng rất “mất dạy” đó anh.

MC: Sao thế?

Shindong: Ryeowook là em út, bằng tuổi với Kyuhyun. Khi chúng em luyện tập, cậu ta không rõ là nói với ai nhưng cứ lên giọng “Hey, hey, vào tập nhanh đi”. Mặc kệ tất cả ở đó đều là anh lớn còn cậu ta là nhỏ nhất. *trường quay cười phát rồ*

Kyuhyun *bao che*: cậu ấy nói thế với em mà!

Shindong: đáng ra là cậu ta chỉ nên nói với cậu này *chỉ sang Kyuhyun* nhưng mà lại cứ hét bừa lên “hàng ngũ tốt hơn rồi đấy”. Đó, thế mà tụi em lại chẳng nói lại gì được :v

Heechul: bây giờ Siwon là huấn luyện viên giảm cân của tôi. Cậu ấy thực sự là chỉ chuẩn bị cho tôi mỗi rau củ để ăn. Thật không biết có phải là do cậu ấy là ngựa (nên mới như vậy hay không). Tôi mới tính nói ăn một chút (thịt) thôi chắc không sao đâu ha. Ngay lập tức cậu ấy liền nói “không được”.

Peter (Team One Sound): Một vài thần tượng nếu mà họ tập luyện nhiều quá thì ngoại hình của họ sẽ không ổn, trông rất là lực lưỡng vậy đó. Tôi biết là có rất là nhiều ELF lo lắng cho DongHae… Cậu ấy tập như thể chuẩn bị dự thi Olympics vậy! Có lần cậu ấy rủ tôi đi tập cùng, tôi thấy cũng rảnh nên đồng ý đi. Cơ mà đến đó thì tôi cảm thấy như mình sắp chết rồi í mặc dù chỉ mới tới vòng hai. Còn cái con người này…. cậu ta tập như thể sắp lâm trận không bằng vậy đó!!!

MC: Super Junior sở hữu những vũ đạo rất tuyệt vời, chắc hẳn các anh đã phải luyện tập rất nhiều. Ai là người học nhanh nhất và ai là người hay phá loạn lên nhất?

Leeteuk: Học nhanh nhất là Eunhyuk, cậu ấy là một dancer cực kì giỏi. Còn cái thằng nhóc học chậm nhất là Donghae, lúc nào cũng quên động tác. Còn người gặp khó khăn nhiều nhất trong tập luyện là Heechul vì vấn đề tuổi tác ý mà :v

Quà: bộ bowling nhựa.

Chul: SM dạo này thiếu tiền à…

Chul: tại vì Super Junior tạm dừng hoạt động hả?

Có lần Siwon tới ăn tối ở một quán ăn mà vô tình gặp vài ELF đang ăn ở đó. Khi ăn xong, ra quầy thanh toán, Siwon đã chỉ vào bàn của ELF rồi nói với nhân viên rằng: “hoá đơn của họ hãy để tôi thanh toán”.

Heechul: tôi đã nói đâu vào đấy với công ty hết rồi. Trước 30 tôi nhất định phải kết hôn. Trước 30 tuổi tôi phải kết hôn, vậy nên mọi người đừng có ngăn cản tôi. Tôi cũng đã nói xong mọi chuyện với các thành viên rồi. (và bây giờ anh đang 37 tuổi =)))

MC: Điệu nhảy anh tâm đắc nhất?

Leeteuk: Điệu nhảy đã đưa chúng tôi đến với thế giới, khiến mọi người biết đến chúng tôi nhiều hơn, Sorry Sorry :)))

Siwon luôn đứng giữa là để tạo hiệu ứng hình ảnh Cả nhóm đều đẹp trai – SUJU said 😌 😎

Heechul: con cái của mình, làm cái gì cũng đều là tốt hết đúng không. Mẹ anh cũng nói anh là người đẹp trai nhất. Nhưng mà sau khi ra mắt và nhìn lại mình thì…Anh thấy mình đúng thật là đẹp trai cực luôn!

IDOL ROOM: Series bóc phốt dài tập “Tại sao mày lại làm thế” của Shindong:

1. Ryeowook ah~ tại sao mày lại làm thế?

Khi ngồi cùng nhau trên chuyến bay trở về, anh có mở quyển hàng miễn thuế trên máy bay lên xem thấy vài cái khá okie rồi cứ để đó ngủ. Đến lúc tỉnh dậy đã thấy mày mua hết để trên bàn rồi. Tại sao mày lại làm thế? Nói thật anh thấy nặng lòng lắm 😆

2. DongHae ah~ tại sao mày lại làm thế??

Ba tỉ năm mới thấy mày gọi cho anh được một cuộc điện thoại, ai ngờ là mày hỏi cách dựng video. Anh đã chỉ cho mày từ A đến Z xong cuối cùng thế nào mày lại ném hết cho anh làm. Vấn đề là anh làm xong gửi cho mày, mày lại đem đăng hết lên instagram như là video mày edit ấy~ Tại sao lại làm thế?? 😂

3. Choi Siwon, Sao mày lại nỡ làm thế?

Hồi mà anh bị ốm nhất, mày là người đầu tiên liên lạc hỏi tình hình của anh thế nào. Anh kể hết về tình hình bệnh tình cho mày xong mày bảo sẽ đặt cho anh 1 vé massage. Còn bảo anh nhất định phải đi. Anh thì vốn hông có thích massage ~ nhưng vì là mày đặt cho nên cứ đi thôi~ cũng vì nghĩ là mày đặt cho thì sẽ thanh toán luôn cho rồi chứ. Ai ngờ mày chỉ đặt còn anh phải tự thanh toán. Sao mày lại nỡ làm thế với anh? 😂

RyeoWook: Điều ước sinh nhật của em là các hyung bớt điên hơn.

Hello show.

Heechul: khi có nhiều thành viên, nếu 2 người đánh nhau những người khác vẫn chơi đùa bình thường. Trong trường hợp có 1 người tức giận cũng vậy, thế nên điều duy nhất có thể làm là hết gây sự và tất cả lại chơi chung cùng nhau. =))

TOP những nghệ sỹ mà các quản lý không muốn dẫn dắt nhất (BXH được chính các quản lý bình chọn) #3 Super Junior

Các quản lý: Quỷ nhìn thấy còn phải sợ – Super Junior (còn được xưng là Shinhwa thứ 2.)

Số lượng thành viên SJ không những đông mà còn rất đáng sợ, chỉ cần nhìn vào những lúc bọn họ nổi khùng là có thể nhận ra điều đó. Không cần nói tới việc các quản lý sợ SJ tới mức nào, khi ngay tới giám đốc Kangta cũng từng nói rằng, anh cảm thấy tâm trạng trở nên tồi tệ hơn sau khi uống rượu với Heechul. Bởi vì Heechul thường chỉ ra các khuyết điểm của SM một cách rất sắc bén. Các thành viên nếu có ý kiến gì thì sẽ lập tức nói ra ngay. Thậm chí trong lúc chạy chương trình cũng không thèm che giấu tâm trạng thực sự của mình. Chẳng trách mọi người thường nói, những người từng làm quản lý cho SJ bây giờ trở thành các bậc cao thủ của SM rồi. Các fan thường nói đùa rằng “ngay tới SJ mà các anh cũng quản nổi, sau này nếu có giao công ty cho các anh quản lý thì không cần phải lo gì hết” :))). Tuy SJ bị các quản lý cho rằng khó dẫn dắt, nhưng mà tình cảm của bọn họ với các quản lý thực sự rất chân thành. Trước đây từng có một fan bày tỏ sự bức xúc trên mạng vì cho rằng SM quá thiên vị, chỉ quan tâm tới tân binh và nói SJ đã hết thời. Ngay lập tức, một người quản lý từng là cộng sự của SJ và từng du học tại Trung Quốc đã là người lên tiếng bảo vệ SJ đầu tiên. Không thể không nói tuy SJ bị nói là khó dẫn dắt vì họ quá hoạt bát và có chủ kiến, nhưng thực sự bọn họ đối đãi với người xung quanh rất chân thành.

credit: SJVN – Super Junior Vietnamese fanpage, Baehalmi, SujuLabel,…

credit on pictures

tổng hợp: Hyukie Lee


 Tổng Hợp Funfact Super Junior

(¬_¬) ⋋_⋌ (◣_◢) ノಠ_ಠノ ʢᵕᴗᵕʡ ( ̄人 ̄) (*≧∀≦*) (〃 ̄ω ̄〃ゞ ) _○/|_ ●| ̄|_ ≦(._.)≧ ˚ᆺ˚ ヾ (^-^)ノ (¬_¬)ノ ^ↀᴥↀ^ (⊙_⊙) ╥﹏╥ (ノ﹏ヽ) (ಥ﹏ಥ) (⋟﹏⋞) (✾♛‿♛) (✿╹◡╹) (✪‿✪) (ノ ̄ー ̄)ノ (ノ・・)ノ (・´з`・) (_ _|||) (πーπ) (ᗒᗨᗕ) (⊙ꇴ⊙) (≧∀≦) o(_ _o) ✾◕ ‿ ◕✾ ≧❀‿❀≦ (✿◠‿◠) ◔_◔ ◉︵◉ ( ̄ー ̄) ♡´・ᴗ・`♡ →_→ (✿ ♥‿♥) ╮(╯_╰)╭ ( ◜◡‾) (⊃‿⊂) ლ(・﹏・ლ) (*^3^) ( ̄ε ̄ʃƪ) 凸(¬‿¬) ( ︶︿︶)_╭∩╮ (꒪⌓꒪) (个_个) (/_\) (︶。︶✽) _ノフ○ ʘ‿ʘ ◔̯◔

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.